Dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia giá rẻ, chuyên nghiệp số một Việt Nam

Trong thời gian trở lại đây, các hoạt động vận chuyển hàng hóa đi Campuchia ngày càng được đẩy mạnh và phát triển. Dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia cũng vì thế mà thu hút đông đảo những cá nhân, công ty có nhu cầu gửi hàng đi sang nước bạn. Vậy dịch vụ này có ưu điểm gì? Cần chú ý gì khi sử dụng dịch vụ và đâu là địa chỉ đáng tin cậy để bạn gủi hàng đi Campuchia? Cùng Hoàng Khôi Logistics tìm hiểu cụ thể hơn trong bài tổng hợp dưới đây. 

Vì sao nên chọn dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia trọn gói

Vi-sao-nen-chon-dich-vu-chuyen-hang-di-campuchia-tron-goi

Khi có quá nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia được ra đời với nhiều hình thức gửi hàng cũng như tính giá thì cơ chế tính giá trọn gói cũng vì thế mà được hình thành để đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho họ. Ưu thế của dịch vụ này phải được kể đến theo các yếu tố sau:

Tính an toàn cao

Theo các nhân viên lâu năm liên quan đến dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia cho hay: Việc gửi hàng qua nước bạn thực sự thường gây nhiều khó khăn cho cá nhân hoặc các chủ kinh doanh vì họ sẽ phải xin rất nhiều các giấy tờ liên quan đến dịch vụ này. Trong số đó phải kể đến các loại giấy phép như giấy phép xuất khẩu tại Campuchia (loại giấy phép này thực sự gây nhiều khó khăn cho họ), tiếp đó là giấy phép nhập khẩu tại Việt Nam, thứ ba là xe tải liên tuyến chạy từ Việt Nam đi Campuchia hiện chưa có và cuối cùng là giá cước đi hàng này rất đắt đỏ.

Chính vì thế, đôi khi gửi hàng đi sang Campuchia bằng các đường tiểu ngạch “mọc lên” rất nhiều và không đảm bảo tính an toàn cho hàng hóa gửi đi. Vì thế dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia là thật sự cần thiết để khách hàng vừa yên tâm với các thủ tục, vừa có một đơn vị hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan để hàng hóa đến nơi nhận an toàn.

Không những thế nhờ có sự đầu tư về các phương tiện vận chuyển cùng đội ngũ công nhân lành nghề có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa qua nước ngoài mà hàng hóa được đảm bảo không móp méo, hỏng hóc trong suốt quãng đường vận chuyển. Khách hàng sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Thời gian vận chuyển nhanh

Tai-sao-chon-Hoang-Khoi-Logistics
Phương tiện vận chuyển đa dạng, thời gian gửi hàng nhanh

Đương nhiên việc vận chuyển hàng hóa sẽ cần một lịch trình cụ thể và rõ ràng nên các dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia cũng cần đảm bảo thời gian theo yêu cầu của khách. Sử dụng dịch vụ trọn gói sẽ có ưu điểm là nhanh và tiện lợi hơn so với gửi hàng ghép. Nhiều người nhận xét gửi hàng đi theo kiểu này vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí đáng kể. 

Khách hàng chỉ cần giao hàng cho đơn vị vận chuyển với yêu cầu về thời gian và địa chỉ cụ thể, đơn vị vận chuyển sẽ linh hoạt trong việc gửi hàng để đảm bảo gửi hàng đi đúng hạn và theo đúng địa chỉ để việc kinh doanh đạt hiệu quả cao hơn.

Mức giá ưu đãi, cạnh tranh

Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia trọn gói là đã bao gồm toàn bộ các cước phí vận chuyển từ Việt Nam qua Vương quốc Cambodia và sẽ không thêm bất cứ phụ phí nào khác nữa.

Hình thức gửi hàng đi này không chỉ thuận tiện cho việc tính cước phí mà còn đảm bảo quyền lợi tối ưu, tránh đội giá cho khách hàng khi thanh toán. Bạn nên sử dụng cũng vì trong nhiều trường hợp việc gửi hàng qua Campuchia rất hay gặp khó khăn và không tránh khỏi những rủi ro dẫn đến phát sinh các chi phí không mong muốn, đôi khi là vượt quá mức chi phí đặt ra ban đầu.

Cũng nhờ lý do này mà dịch vụ chuyển hàng đi trọn gói luôn được xếp lên hàng đầu khi người tiêu dùng chọn lựa việc gửi hàng đi nước ngoài, và đi Campuchia cũng không ngoại lệ.

Lưu ý khi vận chuyển hàng hóa đi Campuchia từ Việt Nam

Luu-y-khi-van-chuyen-hang-hoa-di-campuchia-tu-Vietnam

Khi gửi hàng đi Campuchia, bạn nên tính đến các trường hợp có thể xảy ra như hàng hóa nào không được vận chuyển, đóng gói hàng hóa ra sao cho đạt yêu cầu và hình thức nào là phù hợp với mục đích gửi hàng của bạn. Cụ thể:

Tìm hiểu kỹ các mặt hàng được phép vận chuyển

Các sản phẩm là thịt, bánh kẹo hay chế phẩm gạo, sữa, giấy, đồ gốm hay sắt thép,… đều có thể gửi qua nước bạn. Trừ một số mặt hàng đã bị cấm theo quy định xuất nhập khẩu hàng hóa có thông báo rõ ràng thì mới không thể gửi qua.

Ngoài ra, khi gửi hàng đi, người gửi cũng cần cung cấp đủ các thông tin về hàng hóa cũng như giấy tờ liên quan để quá trình giải quyết các thủ tục diễn ra gọn lẹ và nhanh chóng.

Chú ý: Đối với các mặt hàng nông sản như hoa quả, trứng hay rau củ,… khách gửi hàng cần cung cấp các giấy tờ liên quan đến xuất xứ và chứng nhận chất lượng (trường hợp là đơn vị kinh doanh xuất hàng đi) để việc thông quan được tiện lợi hơn.

Đóng gói hàng hóa an toàn, đúng cách

Dong-goi-hang-hoa-theo-dung-quy-dinh

Mỗi loại hàng hóa sẽ có hình thức đóng gói khác nhau sao cho phù hợp nhất với yêu cầu và thời gian gửi hàng đi. Vì thế, nếu là hàng hóa dễ hỏng như thịt, rau củ quả thì cần có thùng đóng riêng để tránh thời gian đi hàng đảm bảo được độ tươi ngon của chúng. Hay các đồ dễ vỡ, sắc nhọn cần có bao bì chống sốc, đảm bảo an toàn cho người vận chuyển và người nhận hàng.

Lựa chọn hình thức gửi hàng đi Campuchia phù hợp

Lua-chon-hinh-thuc-gui-hang-di-campuchia-phu-hop

Hiện nay có hai hình thức trong dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia phổ biến là đường bộ và đường hàng không. Trong đó, gửi hàng đi đường bộ sẽ rẻ hơn tương đối so với đường hàng không nhưng thời gian cần gửi hàng đi gấp thì có lẽ đường hàng không sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

Hoàng Khôi Logistics – địa chỉ vận chuyển hàng hóa đi Campuchia uy tín

Hoang-khoi-logistics-van-phong-dai-dien
Hoàng Khôi Logistics – đại chỉ gửi hàng đi Campuchia uy tín

Nếu bạn đang có ý định gửi hàng đi Campuchia từ Hà Nội hay gửi hàng đi Campuchia tại Tây Nguyên  hay từ bất cứ tỉnh nào khác trên đất nước Việt Nam thì Hoàng Khôi Logistics chính là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia uy tín và giá rẻ nhất số 1 hiện nay.

Hoàng Khôi Logistics mang trọn niềm tin đến khách hàng

Hoang-Khoi-Logistics-don-vi-nhan-duoc-su-tin-nhiem-dong-dao-cua-khach-hang

Là đơn vị có bề dày kinh nghiệm trong vận chuyển hàng đi Campuchia, Hoàng Khôi Logistics đem đến một dịch vụ gửi hàng đi vừa chuyên nghiệp, nhanh chóng với chi phí vô cùng hợp lý và an toàn. 

Nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp, giảm thiểu nhưng khâu gửi hàng cùng các thủ tục rườm rà mà Hoàng Khôi Logistics nhận được sự tín nhiệm và yêu thích nhiều hơn từ nhiều khách hàng cá nhân và các đơn vị kinh doanh hiện nay.

Bên cạnh đó, các gói bảo hiểm hàng hóa để đảm bảo cho đơn hàng được an toàn nhất cũng được Hoàng Khôi Logistics triển khai để khách hàng yên tâm hơn trong suốt quá trình vận chuyển. Các gói bảo hiểm cũng được phân chia linh động và được đền bù thỏa đáng để đề phòng các trường hợp hàng hóa bị rủi ro.

Hoàng Khôi Logistics đảm bảo sự an toàn tối ưu cho hàng hóa

Dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia tại Hoàng Khôi Logistics luôn được hỗ trợ tối đa nhất để khách hàng không phải bận tâm về các vấn đề khai báo hải quan, chi phí phát sinh liên tục khi khai báo và gặp vấn đề trong quá trình thông quan,…

Khi nhận được đơn gửi hàng đi, Hoàng Khôi Logistics sẽ ngay lập tức hỗ trợ các thủ tục và đóng gói hàng hóa theo đúng tiêu chuẩn và vận chuyển hàng đi theo đúng yêu cầu để đảm bảo hàng của bạn được an toàn, không cong vênh, móp méo trong suốt chặng đường đi. Khi hàng tới đầu bên nhận ở Campuchia, đơn vị cũng sẽ thông báo trực tiếp kho để giao nhận hàng hóa và đảm bảo hàng không bị thất lạc.

Cùng với đó, nhờ dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp và nhanh chóng mà khách hàng có thể yên tâm nhận hàng chỉ sau 3 tới 5 ngày (chuyển thường) và sau 24h (chuyển nhanh).

Đối với các hàng hóa cồng kềnh mà cá nhân khó vận chuyển đi được thì dịch vụ của công ty sẽ hỗ trợ mọi loại hàng hóa đó. Như vậy hàng hóa của bạn sẽ được vận chuyển đi theo lịch trình rõ ràng và có cách thức vận chuyển phù hợp nhất để không ảnh hưởng đến chất lượng và độ bền của hàng.

Hoàng Khôi Logistics mang đến dịch vụ chất lượng, giá ưu đãi

Đội ngũ tư vấn viên nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với thái độ và chuyên môn tốt nhất sẽ hỗ trợ khách hàng hiệu quả nhất. Hoàng Khôi Logistics chú trọng vào đào tạo vì họ chúng tôi hiểu rằng, dịch vụ gửi hàng đi có nổi trội ra sao mà chăm sóc khách hàng không tốt thì khó có thể giữ chân khách hàng lâu bền. 

Khi nhận được nhu cầu gửi hàng thực tế của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về quãng đường hàng đi và báo giá theo lựa chọn của bạn. Từ đó bạn sẽ cần xem xét lại một lần nữa và tiến hàng đặt cọc theo quy định chung.

Bạn sẽ không cần lo lắng về mức giá của Hoàng Khôi Logistics, vì chúng tôi luôn gửi cho bạn bảng giá cạnh tranh, niêm yết và đảm bảo minh bạch đồng thời sẽ không thu thêm bất cứ chi phí nào nếu bạn lựa chọn gửi hàng đi trọn gói. Chúng tôi gửi hàng đi trực tiếp và không thông qua bên thứ ba nên giá dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia sẽ là giá gốc 100%. Ngoài ra, nhờ quy trình rõ ràng và làm việc chuyên nghiệp nên hầu như sẽ không phát sinh thêm chi phí nào vì thế chi phí vận chuyển hàng đi sẽ vô cùng rẻ.

Cuối cùng, đội xe vận chuyển hàng đi có kinh nghiệm đường trường nên có thể đáp ứng vận chuyển  mọi loại hàng hóa dù là cồng kềnh, dễ vỡ hay dễ hỏng đều sẽ được chúng tôi sẵn sàng vận tải dù bạn ở bất cứ đâu.

Tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia là cực kỳ dễ dàng trong thời điểm hiện nay nhưng để có được một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp hỗ trợ thì quả thực không dễ dàng. Chính vì thế, các thông tin tổng hợp phía trên hy vọng đã phần nào gỡ rối những khúc mắc cho các bạn trong lựa chọn một đơn vị chất lượng, an toàn cùng với chi phí gửi hàng giá rẻ nhất.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các thông tin về dịch vụ chuyển hàng đi Campuchia của Hoàng Khôi Logistics, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Xem thêm

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ
Các tiêu chí lựa chọn đơn vị gửi hàng trọn gói đi Campuchia
Vận chuyển hàng đi Campuchia và những điều quan trọng cần biết

Hoàng Khôi Logistics
Vận chuyển hàng hoá chuyên tuyến Lào Campuchia
VP: 523A Đỗ Xuân Hợp, Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44 97
Email: info@hoangkhoico.vn
Website: https://hoangkhoico.vn/



source https://hoangkhoico.vn/dich-vu-chuyen-hang-di-campuchia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS