Vận chuyển hàng đi Campuchia và những điều quan trọng cần biết

Bạn muốn tìm dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang cần một bảng giá tốt nhất để đánh giá xem chuyển hàng hóa đi Campuchia mất bao nhiêu tiền? Hãy theo dõi bài viết để cập nhật nhiều thông tin quan trọng cần biết về dịch vụ gửi hàng đi Campuchia

Dịch vụ gửi hàng đi Campuchia tại Việt Nam hiện nay

Dich-vu-van-chuyen-hang-di-campuchia

Thị trường cung ứng dịch vụ gửi hàng đi Campuchia đang trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết. Do đâu mà nhu cầu vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang quốc gia này lại cao đến vậy, đáp án sẽ có ngay bên dưới đây:

Nhu cầu chuyển hàng hóa đi Campuchia

Vận chuyển hàng đi Campuchialà dịch vụ đang trên đà phát triển do sự thúc đẩy từ hoạt động sông thương của Việt Nam và Campuchia. Từ đây, người dân giữa 2 nước được tạo điều kiện để trao đổi buôn bán về nhiều mặt từ hàng hóa nông nghiệp, may mặc, du lịch….Vì vậy, nhu cầu chuyển hàng hóa đi Campuchia và gửi ngược lại Việt Nam ngày càng cao.

Dich-vu-van-chuyen-hang-di-Campuchia-da-dang

Chưa kể đến, sự phát triển của công nghệ 4.0 và thị hiếu tiêu dùng của xã hội hiện nay chủ yếu qua hình thức mua hàng online. Do đó, từ tiểu thương cho đến đại thương đẩy mạnh hoạt động sang nước ngoài mà thị trường chắc ăn nhất vẫn là Campuchia. Chính từ sự tác động về mặt kinh tế đã làm tăng nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Campuchia dẫn đến nhiều doanh nghiệp hình thành.

Các hình thức gửi hàng đi Campuchia phổ biến nhất

Trên thị trường hiện nay có 2 hình thức gửi hàng đi Campuchia phổ biến nhất là:

Đường tiểu ngạch: Đây là hình thức vận chuyển hàng đi Campuchia bằng đường đất liền, phương tiện chủ yếu được dùng gồm có xe tải, chành xe. Con đường này có chi phí thấp do đơn vị vận chuyển có thể kiểm soát được tiền thuế, giấy tờ….nhằm giảm phí phát sinh.

Van-chuyen-hang-di-Campuchia-duong-tieu-ngach-bang-xe-tai

Đường chính ngạch: Hình thức chuyển hàng bằng chính ngạch khá phức tạp, phải có tờ khai thông quan và các thủ tục cần thiết khác. Đó cũng chính là lý do vận chuyển hàng hóa bằng chính ngạch có giá hơn nhiều so với tiểu ngạch.  Hàng khu công nghiệp, khu chế xuất được vận chuyển bằng container qua đường chính ngạch.

Đường hàng không: Đường này chủ yếu vận chuyển hàng đi Campuchia gồm giấy tờ, sản phẩm mẫu, hàng xách tay có khối lượng nhỏ….

Bảng giá chuyển hàng hóa đi Campuchia mới nhất

Cập nhật bảng giá chuyển hàng hóa đi Campuchia nhưng đừng quên yếu tố ảnh hưởng đến giá để cân nhắc chi phí cho từng dịch vụ:

Các yếu tố ảnh hưởng tới giá vận chuyển hàng hóa đi Campuchia

Có 4 yếu tố chính ảnh hưởng trực tiếp đến giá chuyển hàng hóa đi Campuchia bạn cần biết chi tiết sau đây:

Số lượng hàng hóa: Số lượng hàng hóa càng lớn thì chi phí vận chuyển càng cao, bởi phương tiện vận chuyển được sử dụng phải có diện tích lớn để chứa hàng. Trước khi ký hợp đồng bạn nên yêu cầu nhân viên tính toán số lượng hàng phù hợp với phương tiện vận chuyển nào, xe tải trọng lớn hay nhỏ. Để từ đó, chọn phương tiện hợp với hàng nếu không chi phí có thể tăng cao và tốn thời gian hơn nữa.

Hình thức vận chuyển: Hình thức vận chuyển hàng đi Campuchia cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định giá vận chuyển của đơn hàng đó. Con đường tiểu ngạch không có quá nhiều chi phí cũng như yêu cầu về mặt pháp luật nên giá thấp. Ngược lại, chính ngạch nằm ở mức giá cao vì phải qua nhiều công đoạn kiểm tra sản phẩm nghiêm ngặt: Thông tin sản phẩm,  giấy chứng nhận sản phẩm, giấy thông quan….

Loại hàng hóa vận chuyển: Đối với những loại hàng hóa thông thường như hàng may mặc, tiêu dùng, nhu yếu phẩm: Bánh khô, quần áo, giày dép…. Thường có giá thấp do không đòi hỏi quá nhiều trong quy trinh đóng gói lẫn vận chuyển, Nhưng hàng dễ vỡ, hóa chất, thực phẩm chức năng lại có giá cao vì yêu cầu trong công đoạn đóng gói và bảo quản rất kỹ lưỡng.

Đơn vị thực hiện vận chuyển: Một đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín sẽ có mức giá minh bạch, chuyên nghiệp trong công việc…nên giá thường ổn định. Còn doanh nghiệp ít kinh nghiệm, họ không công khai giá đồng thời hay phát sinh chi phí trong suốt thời gian hợp tác.

Bảng giá vận chuyển hàng đi Campuchia mới nhất

Để đảm bảo quyền lợi tốt nhất, quý khách hàng vui lòng gọi vào thông tin bên dưới để Hoàng Khôi logistics báo giá chính xác nhất. Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44 97 (Ms. Rindu Yến).

Lưu ý khi chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia

Để chọn được dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia bạn cần xem xét nhiều yếu tố khách quan và chủ quan. Trong đó, đơn vị hoạt động trong lĩnh vực chuyển gửi hàng hóa quốc tế đóng vai trò chính quyết định đến chất lượng dịch vụ.

Một số lưu ý khi lựa chọn dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia như sau:

Các mặt hàng được phép vận chuyển

Tuy là Việt Nam và Campuchia có mối quan hệ hợp tác toàn diện và cũng là người bạn trong đại gia đình ASEAN. Nên nhiều người lầm tưởng loại hàng hóa nào cũng có thể gửi sang Campuchia được. Thực tế không phải vậy đâu các bạn, việc chuyển gửi hàng hóa vẫn nằm trong khuôn khổ pháp luật giữa hai nước. Sẽ có những mặt hàng được phép vận chuyển đi Campuchia và hàng hóa bị cấm.

Những nhóm hàng hóa bạn có thể gửi đi Campuchia chủ yếu là những mặt hàng tiêu dùng, nhu yếu phẩm hằng ngày bao gồm:

  • Thực phẩm chức năng, bột ngũ cốc
  • Thực phẩm khô: Bánh khô, thủy hải sản khô….
  • Các loại gia vị: Tiêu, muối, đường, bột ngọt….
  • Dụng cụ nhà bếp: Nồi cơm điện, lò vi sóng, xoong, nồi, dao kéo….
  • Các thiết bị máy móc công, nông nghiệp.
  • Đồ gia dụng: Tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh….
  • Các mặt hàng điện tử: Điện thoại di động, máy tính bảng, tai nghe, cáp sạc….
  • Những loại giấy tờ, thư từ, tài liệu, giấy chứng nhận…..
  • Mặt hàng may mặc: Vải, quần áo, váy đầm, giày, dép, nón mũ….
  • Quà lưu niệm: Tượng điêu khắc, tranh thêu, tranh nghệ thuật…
  • Đồ thủ công mỹ nghệ: Thủy tinh, đồ gốm sứ.
  • Các loại sách, báo, tạp chí có tư tưởng lành mạnh.
  • Mặt hàng nội thất: Bàn ghế, tủ quần áo, giường, sofa……

Lựa chọn đơn vị uy tín, chuyên nghiệp

Lựa chọn một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp để đơn hàng đi Campuchia được an toàn và đúng giờ là vấn đề lớn. Bởi rất khó để chúng ta có thể xác định đâu là địa chỉ đáng tin cậy, làm đúng như những gì đã cam kết trước đó. Chúng tôi sẽ gợi ý 5 tiêu chí thường được nhiều người áp dụng vào việc đánh giá đơn vị đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín.

Thông tin minh bạch, được người dùng đánh giá cao: Với tiêu chí này, bạn phải chịu khó tìm hiểu thông tin đơn vị trên website và những phản hồi từ người dùng trước đó. Thông thường một công ty hoạt động sẽ có giấy phép kinh doanh, trụ sở, số điện thoại cập nhật để khách hàng tin tưởng. Bên cạnh đó, một dịch vụ tốt, uy tín sẽ nhận được sự hài lòng và đánh giá tích cực của khách hàng trên mạng, Do đó, bạn hãy cố gắng dành chút thời gian tra khảo những nội dung này qua nhiều nguồn khác nhau để hạn chế tình trạng lừa đảo xảy ra.

Thời gian giao hàng nhanh, đúng cam kết: Khách hàng luôn muốn hàng hóa của mình đến sớm và nhanh nhất có thể. Nếu doanh nghiệp làm đúng điều này, chứng tỏ họ rất quý trọng thời gian của cả hai, khả năng đơn vị này vận chuyển hàng đi Campuchia uy tín. Bạn có thể dùng thử gói dịch vụ nhỏ trước, nếu đơn hàng đến đúng giờ hãy hợp tác với đơn hàng lớn sau đó.

Giá cả hợp lý: Chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia vừa đến nhanh chóng, giá hợp lý luôn gây nhiều khó khăn cho người dùng. Một doanh nghiệp uy tín sẽ minh bạch trong giá cả trên trang web chính thức của họ. Thêm vào đó là một số chính sách đảm bảo quyền lợi của khách hàng như hoàn trả tiền khi hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển. Tuy nhiên, bạn cần ghi nhớ một điều dịch vụ chất lượng tốt hơn lợi nhuận, nên đừng quá chú trọng vào phí vận chuyển. Dịch vụ hỗ trợ, giải quyết 24/7: Vận chuyển hàng đi quốc tế có khả năng cao xuất hiện một số rủi ro khó có thể lường trước được. Lúc này vai trò của đơn vị vận chuyển cực quan trọng, vì vấn đề có giải quyết kịp thời được hay không phụ thuộc vào họ. Một số doanh nghiệp thường trốn tránh bằng cách đùn đẩy trách nhiệm cho nhau hoặc không hồi đáp sau khi khách hàng phản hồi. Do đó khi lựa chọn đơn vị vận chuyển uy tín bạn nên xem xét dịch vụ hỗ trợ giải quyết 24/7, có nhiệt tình hay không.

Dich-vu-ho-tro-tu-van-mien-phi-247

Cung cấp đa dạng dịch vụ: Đơn vị uy tín, chuyên nghiệp trong dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế sẽ có đa dạng dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Vì họ hiếu rằng, làm khách hàng hài lòng chính là nghĩa vụ của nhà cung ứng dịch vụ. Vì vậy, khi thấy đơn vì đó có vận chuyển an toàn, chuyển hàng hỏa tốc…đó có thể là đáp án bạn đang tìm.

Tuân thủ quy cách đóng gói đảm bảo an toàn

Quy cách đóng gói đảm bảo an toàn là yếu tố nói lên tính chuyên nghiệp của đơn vị vận chuyển hàng hóa sang Campuchia. Nếu bạn thấy doanh nghiệp tuân thủ theo đúng quy cách đóng gói tiêu chuẩn hãy cân nhắc đến việc hợp tác với họ, cụ thể như sau:

Chọn vật liệu chứa hàng: Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, hộp hoặc thùng chứa phải đúng kích thước với hàng, nhằm ngăn tình trạng xê dịch trong khi di chuyển. Với loại hàng có khối lượng >= 3g, giá trị cao, 1 chiều kích thước >= 30cm phải dùng thùng gỗ đóng gói.

Ghi chú rõ từng loại hàng: Toàn bộ đơn hàng bắt buộc có thông tin người nhận, bao gồm số nhà, số điện thoại…. Nếu hàng dễ vỡ, hoá chất, không vận chuyển được bằng đường hàng không phải ghi cảnh báo phù hợp cho từng loại hàng.

Không xếp hàng dễ vỡ chung: Hàng hóa dễ vỡ không có được khả năng chịu lực, nên cần dùng thùng xốp chịu lực để đóng hàng và giữ khoảng cách nhất định cho từng món đồ.

Đóng gói hàng hóa kín đáo: Để hàng hóa bên trong còn nguyên vẹn, không đổ bể dùng xốp, mút, tấm bọt khí để lấp đầy khoảng trống trong thùng hàng. Hàng điện tử được bọc kín bằng nhiều lớp bọt khí, hóa chất dạng lỏng phải bịt miệng chai thật chặt không cho nước chảy ra ngoài.

Cho hàng dễ vỡ lên trên: Nếu hàng hóa này bị đặt ở dưới sẽ bị vỡ do hoạt động bốc, vác hàng nên loại hàng này phải đặt ở trên để đảm bảo tính nguyên vẹn.

Vận chuyển hàng đi Campuchia không quá khó đo khoảng cách địa lý giữa hai nước cũng như đường biên giới tiếp giáp nhiều hướng. Chính vì vậy trên thị trường mới có nhiều đơn vị cung ứng dịch vụ này nhưng mức độ uy tín chưa đảm bảo. Tốt nhất bạn nên lưu ý cách chọn đơn vị và cập nhật bảng phí vận chuyển thường xuyên để có quyết định tốt nhất cho hàng hóa của mình.

Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia (xem them)

Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44 97



source https://hoangkhoico.vn/van-chuyen-hang-di-campuchia-2/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS