Bật mí địa chỉ vận chuyển hàng hóa đi Lào tại Việt Nam uy tín, nhanh chóng

Lào và Việt Nam là hai quốc gia có sự hợp tác  mạnh mẽ, toàn diện trên nhiều mặt trận như kinh tế, văn hóa, chính trị. Điều này đã khiến cho nhu cầu vận chuyển, lưu thông hàng hóa giữa 2 quốc gia phát triển mạnh trong những năm vừa qua. Vậy đâu là địa chỉ vận chuyển hàng hóa đi Lào tại Việt Nam uy tín, nhanh chóng và có giá ưu đãi nhất. Bài chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn cập nhật các thông tin chi tiết về vấn đề này.

Van-chuyen-hang-hoa-di-lao

Nhu cầu gửi hàng đi Lào tại Việt Nam hiện nay

Theo đánh giá của các chuyên gia thì hiện nay nhu cầu gửi hàng đi Lào của người dân Việt Nam đang tăng mạnh. Các mặt hàng gửi sang Lào ngày càng đa dạng, phong phú với khối lượng lớn hơn hẳn so với trước kia.

Nguyên nhân khiến cho nhu cầu vận chuyển hàng hóa đi Lào tại nước ta tăng nhanh chủ yếu là do các vấn đề sau:

  • Mối quan hệ hợp tác, gắn bó lâu dài giữa hai quốc gia
  • Ngày càng có nhiều người thân, bạn bè sinh sống làm việc tại Lào hoặc nhiều người Lào đang hợp tác, kinh doanh tại Việt Nam.
  • Các đơn vị, đối tác làm ăn giữa 2 quốc gia tăng mạnh nên nhu cầu vận chuyển hàng hóa, giao thương phát triển.
  • Chính sách mở cửa, khuyến khích giao lưu, buôn bán giữa người dân, doanh nghiệp tại hai quốc giao tạo tiền đề cho nhu cầu gửi hàng hóa tăng nhanh.

Thị trường các đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào ngày một phát triển

Do nhu cầu chuyển hàng đi Lào của người dân và các doanh nghiệp tại Việt Nam tăng cao nên các đơn vị cung cấp dịch vụ này cũng phát triển mạnh. Thay vì “ mỏi mắt” tìm kiếm thì ngày nay các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa quốc tế trong đó có Lào xuất hiện ở khắp nơi.  Đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào phân bố tại nhiều địa điểm khác nhau vì thế khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng.

Chất lượng dịch vụ tại các đơn vị này cũng được nâng lên đáng kể. Khối lượng hàng hóa vận chuyển lớn, thời gian vận chuyển nhanh, hàng hóa an toàn mang đến sự tin tưởng của nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, mỗi đơn vị vận chuyển hàng hóa quốc tế có quy mô và đặc điểm hoạt động khác nhau. Bên cạnh các địa chỉ có quy mô nhỏ, năng suất vận chuyển hàng hóa còn ở mức thấp thì cũng có những đơn vị quy mô lớn, vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu cao của khách hàng. Chính vì thế, để có được dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp người dùng cần tìm hiểu và lựa chọn các đơn vị kỹ càng, tỉ mỉ.

Van-chuyen-hang-hoa-di-lao-theo-yeu-cau-khach-hang

Bật mí đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào uy tín nhất

Mặc dù trên thị trường có nhiều đơn vị gửi hàng đi Lào nhưng Hoàng Khôi Logistics vẫn là đơn vị có vị thế vững chắc, được đánh giá cao về chất lượng. Khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Lào của chúng tôi, khách hàng luôn cảm thấy hài lòng do các ưu điểm vượt trội sau:

Nhận hàng tận nơi, trả hàng đúng hạn

Với mong muốn mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất công ty luôn đảm bảo nhận hàng tận nơi, giao hàng đúng hạn tới khách hàng. Tùy theo phương thức vận chuyển hàng hóa chính ngạch hay tiểu ngạch mà Hoàng Khôi Logistics sẽ đưa ra phương thức nhận hàng phù hợp nhất.

Nếu hàng hóa được vận chuyển theo đường tiểu ngạch với khối lượng lớn nằm tại các kho bãi đơn vị sẽ cử nhân viên đến xác nhận và xem xét chi tiết. Sau khi xem xét hàng hóa sẽ được đóng gói cẩn thận, lựa chọn phương án vận chuyển phù hợp đến tay người nhận.

Đối với hàng hóa nhỏ công ty sẽ đóng gói và vận chuyển nhanh chóng để đảm bảo thời gian giao hàng cho khách hàng. Ngoài ra, thay vì mang hàng hóa chờ đợi để gửi tại các bến xe, Hoàng Khôi Logistics sẽ có hệ thống xe nhận hàng hóa tại các địa chỉ khác nhau theo yêu cầu khách hàng. Điều này giúp tiết kiệm tối đa thời gian và công sức cho người có nhu cầu gửi hàng đi Lào.

Van-chuyen-hang-hoa-di-lao-dung-thoi-giam-quy-dinh

Công ty có hệ thống phương tiện vận chuyển hiện đại, vận hành ổn định đảm bảo việc vận chuyển hàng hóa đi Lào nhanh gọn, an toàn nhất. Hàng hóa được giao tận tay người nhận đúng thời gian đã thỏa thuận giúp công việc làm ăn, sản xuất của khách đạt hiệu quả cao nhất.

Giá thành cạnh tranh, ưu đãi

Mức phí vận chuyển hàng hóa sang Lào là vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Thay vì vận chuyển với mức giá cao gây ra các áp lực về kinh tế đối với khách hàng thì tại Hoàng Khôi Logistics chi phí vận chuyển được giảm đi đáng kể.

Đơn vị đã áp dụng linh hoạt các hình thức vận chuyển hàng hóa giúp việc vận chuyển nhanh hơn, tiết kiệm chi phí hơn. Công ty có thể vận chuyển hàng hóa qua hầu hết các cửa khẩu giữa Lào và Việt Nam nên mức phí cũng được giảm đi đáng kể.

Trong thời gian qua, Hoàng Khôi Logistics tích cực nghiên cứu và đưa ra quy trình vận chuyển nhanh gọn. Chi phí vận hành, quản lý, nhân công được tiết kiệm tối đa nên mức phí gửi hàng của đơn vị cũng giảm hơn so với các đơn vị khác trên thị trường.

Đảm bảo an toàn tối ưu hàng hóa

Đối với các đơn vị vận chuyển hàng hóa đi Lào thì việc đảm bảo an toàn cho hàng hóa là vấn đề được đặt lên hàng đầu. Toàn bộ quy trình nhận hàng, đóng gói, vận chuyển, giao hàng được tiến hành bài bản, khoa học, đảm bảo an toàn tối đa.

Các nhân viên của công ty sau khi nhận hàng hóa cần vận chuyển từ khách hàng sẽ tiến hành ghi chép đặc điểm để đưa ra các hình thức đóng gói vận chuyển phù hợp nhất. Hàng hóa được đóng gói cẩn thận theo tiêu chuẩn. Đối với các hàng dễ hư hỏng, dễ vỡ sẽ được công ty dán tem mác cụ thể để nhân viên chú ý trong quá trình vận chuyển, hạn chế tối đa sự cố có thể xảy ra.

Đặc biệt, sau khi đóng gói hàng hóa được xếp gọn gàng, khoa học trên xe. Phương tiện vận chuyển hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt tình giúp quá trình vận chuyển luôn ổn định, an toàn, hàng hóa được đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, hàng hóa do Hoàng Khôi Logistics vận chuyển đều được công ty mua bảo hiểm an toàn. Nếu có bất cứ vấn đề gì xảy ra trong chuyển hàng từ Việt Nam sang Lào công ty sẽ có trách nhiệm đền bù thiệt hại tới khách hàng tốt nhất.

Vận chuyển đa dạng các mặt hàng

Ngày nay các mặt hàng cần vận chuyển từ Việt Nam sang Lào khá đa dạng. Nhiều công ty vận chuyển hàng hóa đi Lào quy mô nhỏ, kém phát triển chưa có đầy đủ nhân công, trang thiết bị để đáp ứng nhu cầu vận chuyển các mặt hàng. Tuy nhiên, đến với Hoàng Khôi Logistics bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề này.

Đơn vị nhận vận chuyển đa dạng các mặt hàng, đáp ứng nhu cầu phong phú của khách hàng trong sản xuất, sinh hoạt. Chỉ cần các mặt hàng không thuộc danh mục mặt hàng cấm vận chuyển tại Việt Nam là công ty có thể đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng như:

  • Vận chuyển giấy tờ, thư từ, các loại văn kiện….
  • Vận chuyển hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng, thuốc, mỹ phẩm…
  • Hàng cơ khí, máy móc, các loại máy công, nông nghiệp
  • Các loại giấy, bao bì, bìa carton…
  • Vận chuyển hàng công trình, nguyên vật liệu xây dựng
  • Các loại hàng có kích thước lớn, hàng quá khổ, quá tải…

Cập nhật bảng giá gửi hàng đi Lào mới nhất 2021

Công ty Hoàng Khôi Logistics là đơn vị có mức giá vận chuyển hàng hóa đi Lào tại Việt Nam rẻ nhất trên thị trường. Mỗi mặt hàng với các đặc điểm, tính chất vận chuyển khác nhau sẽ được công ty báo giá cụ thể nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá vận chuyển

Bảng giá gửi hàng đi Lào phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Trước khi quyết định gửi hàng bạn nên tham khảo các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí vận chuyển để lựa chọn và chuẩn bị tốt nhất.

Giá vận chuyển phụ thuộc vào loại hàng hóa

Mỗi loại hàng hóa khác nhau sẽ có mức chi phí vận chuyển khác nhau. Theo quy định của Hoàng Khôi Logistics thì các loại hàng hóa thông thường sẽ có mức phí thấp hơn so với các hàng hóa là chất lỏng, hàng dễ vỡ, dễ hư hỏng.

Giá vận chuyển phụ thuộc vào kích thước và khối lượng hàng

Kích thước và khối lượng hàng là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá cả vận chuyển. Hàng hóa có kích thước, trọng lượng càng lớn mức chi phí vận chuyển càng cao. Những hàng có kích thước nhỏ nhưng khối lượng lớn thì cước phí được tính theo khối lượng. Đối với các hàng có kích thước lớn, khối lượng nhỏ thì đơn vị sẽ dựa vào thể tích để tính giá thành vận chuyển.

Giá vận chuyển phụ thuộc vào địa điểm giao, nhận hàng

Quãng đường vận chuyển hàng hóa đi Lào càng dài thì chắc chắn giá thành vận chuyển càng tăng. Bên cạnh đó, mức phí chuyển hàng tới các thành phố lớn của Lào sẽ thấp hơn so với các vùng nông thôn hẻo lánh. Những địa điểm giao thông khó khăn, địa hình hiểm trở cước phí có thể tăng mạnh nên khách hàng cần lưu ý để chuẩn bị đầy đủ.

Chi phí dịch vụ phụ thuộc vào hình thức vận chuyển

Hiện nay vận chuyển hàng hóa đi Lào bao gồm hai hình thức chính khách hàng có thể lựa chọn. Mỗi hình thức sẽ có đặc điểm vận chuyển, chi phí vận chuyển khác nhau:

  • Hình thức vận chuyển hàng theo đường tiểu ngạch có thủ tục đơn giản được người dân và doanh nghiệp sử dụng. Hình thức này có mức phí thấp nhưng người sử dụng dịch vụ phải có hộ khẩu hợp pháp tại các khu vực biên giới.

Hình thức vận chuyển hàng theo đường chính ngạch thường áp dụng cho các doanh nghiệp với khối lượng hàng hóa vận chuyển lớn. Hình thức này có thủ tục phức tạp và chi phí cao hơn so với vận chuyển tiểu ngạch

Bảng giá gửi hàng đi Lào mới nhất 2021

Công ty Hoàng Khôi Logistics  luôn báo giá vận chuyển hàng hóa đi Lào minh bạch, rõ ràng đến khách hàng. Chỉ cần khách hàng yêu cầu công ty sẽ đưa ra mức báo giá chính xác và phù hợp nhất để khách hàng có thể lựa chọn. Dưới đây là bảng báo giá mới nhất năm 2021 tại công ty bạn có thể tham khảo:

Bang-gia-gui-hang-di-lao-moi-nhat-2021

Bảng báo giá trên chỉ mang tính chất tham khảo. Mức chi phí dịch vụ có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm và các mặt hàng khác nhau và thời gian vận chuyển mà khách hàng yêu cầu. Để có thể biết được mức giá vận chuyển hàng hóa chính xác nhất bạn cần liên hệ trực tiếp đến số Hotline: 0947 918 138 (Ms. Rindu Yến) để có giá cụ thể và tiết kiệm nhất.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Lào tại công ty Hoàng Khôi Logistics bạn có thể tham khảo. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng quy trình làm việc khoa học công ty cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ vận chuyển chất lượng nhất hiện nay.

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá
02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door
04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền
05. Dịch vụ chuyển phát nhanh
06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia
07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào

Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44 97



source https://hoangkhoico.vn/bat-mi-dia-chi-van-chuyen-hang-hoa-di-lao-tai-viet-nam/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS