Vận chuyển hàng hóa đi Lào thông qua những phương tiện vận chuyển nào?

Lào được biết đến là một đất nước nằm sâu trong lục địa, không có đường thông ra biển. Đặc biệt, nước Lào chủ yếu là đồi núi và chiếm 47% diện tích là rừng. Hiện nay, việc đầu tư vào nước Lào đang là sức hút rất lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Với sự hồi nhập nền kinh tế như vậy, ngành logistics đóng vai trò thiết yếu trong quá trình vận chuyển hàng hóa giữa các nước với nhau.

van-chuyen-hang-hoa-di-lao-bang-phuong-tien-van-chuyen-nao

Đặc biệt, chuyển giao hàng hóa sang nước Lào đang ngày càng được mở rộng và phát triển, công ty vận chuyển hàng hóa Hoàng Khôi Logistics chúng tôi đang đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển hàng sang Lào nhanh cùng với hệ thống kho bãi, văn phòng tại Lào cùng các phương tiện chất lượng nhất. Vậy thì các phương tiện vận chuyển hàng hóa qua Lào một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất tại công ty chúng tôi là gì?

Các hình thức vận chuyển hàng đi Lào

Hình thức gửi hàng tiểu ngạch

Trong trường hợp các doanh nghiệp muốn gửi hàng với số lượng ít, hàng hóa thông thường và không có giá trị cao. Đặc biệt, bên mua không yêu cầu mở tờ khai và khai báo hải quan. Do đó, phương tiện tốt nhất mà không cần phải làm thủ tục phức tạp mà vẫn có thể chuyển hành qua cửa khẩu và dưới sự giám sát bình thường của hải quan. Sử dụng hình thức này, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí so với việc cung cấp các tờ khai, đóng nộp thuế cùng các loại chi phí khác.

Hình thức vận chuyển chính ngạch

Với những doanh nghiệp cần vận chuyển những lô hàng có giá trị cao, khối lượng lớn. Người mua và người bán có khả năng mở tờ khai xuất – nhập khẩu. Việc trao đổi mua bán cần có hợp đồng cũng như hóa đơn thương mại. Đa phần hầu như sẽ chọn vận chuyển theo chính ngạch. Đối với người bán (nhà xuất khẩu) sẽ phải chuẩn bị nhiều giấy tờ, đồng thời làm khá nhiều thủ tục rất phức tạp. Tuy nhiên, ưu điểm của hình thức này là hàng chuyển sang Lào sẽ được vận chuyển an toàn.

Phương tiện vận chuyển hàng hóa sang Lào

Để có thể vận chuyển đa dạng các loại hàng cùng với giá trị và khối lượng khác nhau, việc cung cấp và hỗ trợ đa dạng các loại vận chuyển là điều cần thiết để đáp ứng nhu cầu vận chuyển một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất.

  • Chuyển phát nhanh bằng đường bưu điện sang Lào
  • Vận chuyển đường hàng không là một trong những phương tiện nhanh, tiết kiệm thời gian nhất
  • Vận chuyển đường bộ
  • Xe tải: đây là loại xe được đa số các chủ doanh nghiệp lựa chọn trong việc vận chuyển hàng hóa. Với đa dạng các loại như xe thùng kín, xe bán tải, xe mui bạt và phương tiện này đáp ứng tốt nhu cầu chuyên chở đa dạng các loại hàng hóa khác nhau.
  • Xe container: loại xe rất chuyên dùng để chở các thùng container. Với loại xe container rơ mooc sàn, nó có thể chở thép cuộn hoặc các thép nhanh, hoặc các loại hàng hóa nặng, lớn cần di chuyển bằng xe sàn.\
van-chuyen-duong-bo-Hoang-Khoi-Logistics

Đối với công ty Hoàng Khôi logistics chúng tôi, tập trung chủ yếu vào sử dụng các phương tiện chủ yếu như sau:

  • Vận chuyển gom hàng, hàng tăng bo: xe tải 1.5 – 5 tấn;
  • Phương tiện chủ lực qua Lào: xe tải 8 – 20 tấn
  • Vận chuyển hàng với khối lượng, số lượng lớn, hàng theo lô: Xe tải đầu kéo (rơmooc, container) có tải trọng lên đến 35 tấn.
  • Trường hợp hàng quá tải, quá khổ: xe tải chuyên dụng có tải trọng đến 70 tấn

Ngoài ra, chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng vận tải đường không nếu hàng hóa không quá lớn, hàng hóa giá trị cao và cần được chuyển phát trong thời gian ngắn. Chúng tôi luôn chủ động và hỗ trợ khách hàng chi tiết nhất về nguồn phương tiện sẵn có, đáp ứng nhanh nhu cầu vận chuyển hàng hóa.

Van-chuyen-duong-hang-khong-Hoang-Khoi-Logistics

Cam kết từ dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Lào của Hoàng Khôi Logistics

  • Dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Lào của Hoàng Khôi Logistics là đơn vị vận chuyển hàng đầu với chất lượng uy tín, chuyên nghiệp và chi phí hợp lý nhất. Công ty đảm bảo uy tín về mặt pháp lý vì được cấp giấy phép kinh doanh, có trụ sở rõ ràng cùng với nhiều năm kinh nghiệm khai thác trong nghề vận chuyển hàng hóa.
  • Hoàng Khôi Logistics đảm bảo cung cấp dịch vụ tốt nhất cùng mức phí cạnh tranh nhất, đặc biệt phù hợp với mọi đối tượng.
  • Đối với trách nhiệm với khách hàng, chúng tôi luôn cập nhật thường xuyên lịch trình và tiến độ vận chuyển hàng hóa sang Lào cho quý khách.
  • Hàng hóa được vận chuyển sẽ luôn được sắp xếp khoa học, gọn gàng và an toàn nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 của chúng tôi sẽ luôn sẵn sàng để hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng.
  • Đội ngũ lái xe nhiều năm kinh nghiệm, Hoàng Khôi Logistics đảm bảo hàng hóa sẽ luôn được an toàn, nếu có hư hại hoặc mất mát, chúng tôi sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm đền bù một cách thỏa đáng nhất.

Lời kết

Nếu bạn đang tìm kiếm một dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Lào chuyên nghiệp, uy tín và đảm bảo chất lượng thì hãy liên hệ ngày với Hoàng Khôi Logistics chúng tôi. Với đa dạng các phương tiện vận chuyện cùng các hình thức rõ ràng, chúng tôi cam kết quá trình vận chuyển hàng sẽ được vận chuyển trong thời gian ngắn cùng chi phí hợp lý nhất.

Quá trình vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Lào hiện nay đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Với dịch vụ của Hoàng Khôi Logistics, tất cả các loại hàng hóa của bạn sẽ được chuyển đi Lào trong thời gian ngắn nhất, chính xác nhất với chi phí tiết kiệm nhất.

Tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về dịch vụ của chúng tôi tại đây.

Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44 97



source https://hoangkhoico.vn/van-chuyen-hang-hoa-di-lao-thong-qua-nhung-phuong-tien-na/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS