Các loại dịch vụ vận chuyển Việt – Lào – Campuchia có tại Hoàng Khôi Logistics

Như các bạn đã biết, LàoCampuchia là hai nước láng giềng của Việt Nam ta. Việc xuất khẩu các mặt hàng qua hai nước này cũng giúp cho nền kinh tế Việt Nam phát triển mạnh. Nhưng để có thế xuất khẩu những mặt hàng đó đi sang các nước láng giềng thì cần đến các dịch vụ vận chuyển.

dich vu van chuyen

Cũng chính vì thế mà ngành Logistics từ đây được phát triển rộng rãi hơn. Và chúng tôi Hoàng Khôi Logistics là công ty chuyên vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam sang Lào và Campuchia. Các bạn hãy cùng theo dõi bài viết ở dưới đây. Để biết thêm những dịch vụ mà hiện chúng tôi đang có nhé.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Lào và Campuchia giá rẻ

Hiện nay số người sống và định cư để làm ăn tại 2 nước Lào và Campuchia ngày càng nhiều. Nhu cầu thương mại giữa 3 nước cũng chính vì thế mà càng tăng mạnh. Các nhu cầu về vận chuyển hàng hóa cũng như thế mà tăng theo. Ngoài ra, các công ty cũng mong muốn có được dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi sang Lào – Campuchia giá rẻ. Công ty của chúng tôi luôn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hợp lý nhất cho các công ty. Công ty còn kết hợp với các nhà xe, chành xe đi Lào và Campuchia. Nhằm có thể giảm thiểu tối đa các chi phí về vận hành, cũng như quản lý. Giúp đem lại cho khách hàng có một dịch vụ tốt nhất, giá cả ổn định nhất. Các sản phẩm hàng hóa chúng tôi vận chuyển như: các loại máy móc, các mặt hàng về giấy, rau củ quả, vận chuyển các loại mặt hàng lẻ,…

Dịch vụ giao hàng và thu hộ tiền COD tại Lào và Campuchia

Dịch vụ giao hàng và thu tiền COD không còn mấy xa lạ với những nhà buôn bán lẻ. Dịch vụ này đóng vai trò trung gian. Có nhiệm vụ thu hộ tiền từ khách hàng. Sau đó lại đưa trả về cho chủ hàng bán.

Có thể thấy các hình thức thanh toán bằng công nghệ tại Lào và Campuchia hiện chưa được phổ biến. Vì thế mà hình thức thanh toán bằng tiền mặt, và cách thức thu tiền hộ diễn ra khá phổ biến và thuận tiện. Tuy nói thuận tiện như thế, nhưng nó cũng có hạn chế riêng. Nó sẽ khá thiệt thòi cho người bán  vì khả năng bị hồi hồi hàng nhiều lần. Và cũng có trường hợp mất trắng tiền COD và mất hàng hóa khi liên kết với một vài công ty vận chuyển không uy tín. Hoàng Khôi Logistics đã có nhiều năm kinh nghiệm trong những lĩnh vực vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi cam kết đáp ứng được khắc phục được triệt để các rủi ro trong dịch vụ thu tiền hộ COD này.

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa trọn gói Door To Door

Door to Door cũng là một hình thức vận chuyển hàng hóa. Làm tất cả các thủ tục hải quan từ kho gửi hàng cho đến kho nhận hàng. Chúng tôi chuyên vận chuyển các tuyến đường qua Lào và campuchia. Dịch vụ Door to Door này của chúng tôi là dịch vụ vận chuyển hàng hóa từ tay người gửi đến tay người nhận và trọn gói thủ tục hải quan.

Một số lợi ích khi các bạn sử dụng dịch vụ này:

  • Cam kết nhận hàng nhanh chóng, an toàn
  • Thủ tục đơn giản, nhanh gọn
  • Dịch vụ bãi kho, đóng gói, vận chuyển an toàn và cẩn thận
  • Có thể giao hàng tận nơi trong ngày với các tỉnh cùng tuyến đường Lào – Campuchia

Dịch vụ chuyển phát nhanh sang Lào – Campuchia

Các tuyến đường chuyển phát các tỉnh tại Lào và Campuchia:

  • Tại Lào có các tỉnh như: Phnom Penh, Bokeo, Borikhamxay,…
  • Tại Campuchia có các tỉnh như: Sisophon, Kampong Cham, Kampot,…

Với nhiều năm làm nghề của chúng tôi, đã tự tạo nên một hệ thống đường bộ thuận tiện và nhanh chóng khi vận chuyển hàng sang Lào và Campuchia. Vì thế có thể thuận lợi vận chuyển hàng hóa đến nơi người nhận một cách nhanh chóng. Khối lượng cũng như số lượng xe vận chuyển ra vào liên tục. Vì thế số lượng hàng hóa đôi khi người gửi đưa đơn hàng vào sáng sớm thì chiều tối người nhận đã được nhận hàng.

Tổng kết

Hoàng Khôi Logistics tự hào là một trong những công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Lào và Campuchia uy tín. Với phương châm ‘Kinh doanh vì hạnh phúc của khách hàng’. Chúng tôi luôn lắng nghe tất cả các ý kiến của khách hàng đóng góp để tạo nên một dịch vụ hoàn hảo nhất cho khách hàng. Và thực hiện đúng những gì chúng tôi cam kết với các bạn.

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá
02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door
04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền
05. Dịch vụ chuyển phát nhanh
06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia
07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào



source https://hoangkhoico.vn/dich-vu-van-chuyen/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS