Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào được hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu hợp tác và phát triển giữa các tỉnh bắc Lào với  Việt Nam.
Việc hợp tác phát triển giữa bắc Lào và Việt Nam được các cơ quan chính phủ hai nước thảo luận, thúc đẩy và khuyến khích .

dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-di-Luang-Prabang-Lao

Các doanh ngiệp Việt Nam được tạo điều kiện đầu tư vào bắc Lào với những hành động cụ thể của chính phủ như mở tổng lãnh sự quán ở Luang Prabang – Lào, cấp học bổng cho du học sinh Lào, các khoản viện trợ không hoàn lại phục vụ cho nhu cầu phát triển cơ sở hạ tầng, y tế, giáo dục, quân sự cũng như việc kí kết nghĩa giữa các tỉnh của Lào và Việt Nam.

Giới thiệu về Luang Prabang – Lào

Luang Prabang là thành phố cố đô của Lào, nổi tiếng với nhiều ngôi chùa và tu viện phật giáo. Luang Prabang có diện tích 16.875 km2 với dân số khoảng 467.157 người theo thống kê năm 2020. Phía bắc giáp tỉnh Phongsali, phía đông bắc giáp với tỉnh Điện Biên và Sơn La (Việt Nam), phía đông giáp tỉnh Houaphan, phía đông nam giáp tỉnh XiangKhouang, phía nam giáp tỉnh Viêng Chăn, phía tây nam và tây giáp Oudomxay.

Tuy là tỉnh miền núi nhưng việc giao thông đến với Luang Prabang khá thuận tiện với đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không.

Nếu đi bằng đường bộ thì có thể thông qua đường 13 nối Vangvieng, Vientiane hoặc đường 1 nối Muang Xay. Đường thuỷ đi Pak Beng, Huay Xai còn đường hàng không thì thông qua sân bay quốc tế Luang Prabang nối Lào (Phongsali, Vientiane, Xieng khuan), Thái Lan (Bangkok, Chiang Mai), Campuchia (Siem Reap), Việt Nam (Hà Nội).

Dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào bằng các phương thức nào

Như đã giới thiêu ở trên thì dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào có thểthông qua đường bộ, đường thuỷ và đường hàng không. Việc lựa chọn phương thưc vận chuyển nào là tuỳ thuộc vào yêu cầu của quý khách hàng. Tuy nhiên hình thức chủ yếu mà Hoàng Khôi Logistics cung cấp là vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào bằng đường bộ thông qua các cửa khấu như Tây Trang, Bờ Y, Lao Bảo,… tuỳ thuộc vào vị trí nhận hàng phía Việt Nam.

Việc đảm bảo hàng hoá đến nơi an toàn, đúng với thời gian cam kết luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi khi nhận vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào. Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào của chúng tôi.

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp và đội xe vận chuyển đa dạng phù hợp với mọi nhu cầu vận chuyển hàng hoá cùa quý khách từ hàng lẻ hàng ghép đến các mặt hàng nguyên xe. Chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các loại hàng hoá nằm trong danh mục cho phép của pháp luật Việt Nam & Lào.

Cùng với xu hướng phát triển của ngành dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Lào trong thời gian qua. Hoàng Khôi Logistics luôn mong muốn mang đến sự hài lòng và an tâm của quý khách khi sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi đi Luang Prabang – Lào của chúng tôi bằng các hình thưc hỗ trợ dịch vụ khai báo hải quan, giao hàng thu hộ tiền (COD), mua bảo hiểm hàng hoá cũng như dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọn gói door to door rất tiện lợi.

Ngoài dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi Luang Prabang – Lào, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ vận chuyển hàng hoá đi các tỉnh khác của Lào như Viêng Chăn, Savannakhet, Champasak,…

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá
02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door
04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền
05. Dịch vụ chuyển phát nhanh
06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia
07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào

Hotline: 0947 918 138 – 0902 77 44



source https://hoangkhoico.vn/dich-vu-van-chuyen-hang-hoa-di-luang-prabang-lao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS