Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào

dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-Savannakhet-Lao

Hoàng Khôi Logistics cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào dưới hai hình thức là chính ngạch và tiểu ngạch với giá rẻ và ưu đãi nhất thị trường. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải đường bộ, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào của công ty chúng tôi. Hàng hoá của quý khách luôn được giao đến đúng nơi nhận với thời gian sớm nhất

Giới thiệu về Savannakhet – Lào

Savannakhet – Lào nằm cách thủ đô Viêng Chăn 487km về phía Nam và thuộc vùng Trung Lào. Savannakhet là tỉnh lớn thứ hai và được xem là thủ phủ kinh tế của Lào với diện tích 21.774 km2. Phía Bắc giáp tỉnh Khammuane, phí Nam giáp tỉnh Saravane, phía đông giáp tỉnh Quảng Trị – Việt Nam và phía tây giáp tỉnh Mukdahan  – Thái Lan.

Về mặt hành chính, tỉnh Savannakhet được phân bố thành 15 huyện và tỉnh lị Kaysone Phomvihane là thành phố lớn thứ hai của Lào chỉ sau thủ đô Viêng Chăn (Vientiane). Dân số của Savannakhet – Lào là 1.070.035 người (thống kê năm 2020).

Giao thông đến Savannakhet – Lào khá thuận tiện. Hiện Savannakhet – Lào có 02 cửa khẩu quốc tế là Savannakhet – Mukdahan kết nối vối Thái Lan và cửa khẩu Den Savan – Lao Bảo kết nối với tỉnh Quảng Trị – Việt Nam bằng đườn quốc lộ số 9. Về đường hàng không thì sân bay quốc tế Savannakhet với các chuyến bay thẳng đến Tân Sơn NhấtNội Bài của Việt Nam.

Một số ưu điểm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào của chúng tôi

  • Giá cả canh tranh nhất với chính sách khuyến mãi chu đáo nhằm chia sẽ khó khăn chung do đại dịch COVID-19.
  • Không phát sinh chi phí sau khi đã thống nhất  giá cả và kí hợp đồng vận chuyển hàng hoá
  • Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọn gói door to door sẽ thay thế quý khách lo mọi dịch vụ từ khai báo hải quan , thông quan hàng hoá, khai báo thuế,… cho đến khi khách hàng nhận hàng hoá đầy đủ tại kho của mình.
  • Hàng hoá luôn được đảm bảo an toàn, giao hàng đúng thời gian, đủ số lượng đảm bảo không hỏng hóc, trầy xước hay móp méo.
  • Miễn phí lưu kho, thu hộ (COD), tư vấn.
  • Đền bù 100% giá trị hàng hoá nếu xảy ra sự cố ngoài ý muốn.
  • Hàng hoá tạm nhập tái xuất từ tất cả các nước, hàng hoá quá cảnh,… đi Savannakhet – Lào
  • Uỷ thác xuất nhập khẩu hàng hoá

Các phương thức vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào

Việc vận chuyển hàng hoá đi Savannakhet – Lào bằng đường hàng không là điều hoàn toàn có thể với ưu thế về thời gian nhưng nó không phù hợp cho lắm vì chi phí cao. Không phải loại hàng hoá nào cũng phù hợp để vận chuyển bằng đường hàng không.

Việc vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào bằng đường bộ chiếm ưu thế hơn vì phù hợp với đa số các mặt hàng cần vận chuyển với giá cả hợp lý hơn. Đặc biệt là có thể vận chuyển nhiều loại hàng hoá đặc thù với kích thước quá khổ và trọng lượng quá tải. Tuy nhiên việc vận chuyển bằng đường bộ thường có thời gian vận chuyển lâu hơn cùng với những lưu ý cẩn thận về khâu đóng gói và sắp xếp hàng hoá.

Ngoài dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Savannakhet – Lào

Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi các tình khác như: Parke, Attapeu, Sekong, Phongsaly, Luangprabang, Viêng Chăn, Bokeo,…

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá
02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door
04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền
05. Dịch vụ chuyển phát nhanh
06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia
07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào



source https://hoangkhoico.vn/dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-savannakhet-lao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS