Dịch vụ gửi hàng hoá đi Lào

Bạn đang có nhu cầu gửi hàng hoá đi Lào từ Việt Nam ? Bạn đang phân vân không biết nên chọn dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá nào tốt ? đảm bảo an toàn, đúng hẹn với chi phí thấp nhất có thể.Hoàng Khôi Logistics hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp cho quý khách một số thông tin hữu ích khi gửi hàng hoá đi Lào

Gui-hang-hoa-di-lao

Các loại hàng hoá nào được phép gửi đi Lào

Việt Nam và Lào là hai quốc gia thuộc bán đảo Đông Dương. Ngoài mối quan hệ hàng xóm, láng giềng truyền thống thì quan hệ giao thương hàng hoá giữa hai nước cũng phát triển.

Bên cạnh đó với đường biên giới trải dài cùng nhiều cửa khẩu quốc tế chung, việc vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào là vô cùng thuận tiện với dịch vụ vận tải hàng hoá bằng đường bộ.

Tuy nhiên khi gửi hàng hoá đi Lào quý khách cần lưu ý công tác đóng gói, chất xếp hàng hoá mà đặc biệt là các mặt hàng có giá trị do một số hạn chế về phương tiện, địa hình và cơ sở hạ tầng đường xá.

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm, chúng tôi đã thực hiện rất nhiều đơn hàng lẻ, hàng ghép, hàng nguyên xe, nguyên Container đi Lào với sự an toàn tuyệt đối cho hàng hoá. Đây cũng là một trong những thế mạnh của chúng tôi.Tất cả các loại hàng hoá không nằm trong diện cấm của pháp luật hai nước đều được phép vận chuyển gửi đi Lào như hàng nôi thất, sản phẩm máy công nông nghiệp, các loại giống cây trồng,..

Gửi hàng hoá đi Lào bằng các cửa khẩu nào

Có rất nhiều cửa khẩu để vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào như Bờ-Y, Lao Bảo, Na Mèo, La Lay,…
Mỗi công ty, chành xe có thế mạnh riêng của mình cũng như khả năng vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào qua những cửa khẩu khác nhau. Tại Hoàng Khôi Logistics, chúng tôi chú trọng khai thác thế mạnh của mình cũng như kết hợp khai thác các thế mạnh cùng đối tác nhằm đảm bảo việc gửi hàng hoá đi Lào là nhanh nhất, tiết kiệm nhất và an toàn nhất.

Lựa chọn hình thức vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào

Tại Hoàng Khôi Logistics, chúng tôi cung cấp 02 hình thức vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào với các ưu và nhược điểm khác nhau (bài viết tham khảo). Việc lựa chọn hình thức vận chuyển gửi hàng hoá  đi Lào nào là tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đội ngủ nhân viên với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho quý khách qua Hotline: 094 791 81 38 | 090 277 44 97.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá từ Lào về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu của của quý khách.

Với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Lào, Hoàng Khôi Logistics mang đến cho quý khách hàng một số lợi ích sau

:
  • Thời gian vận chuyển nhanh với cước phí hợp lí. Thời gian nhận hàng từ 05-07 ngày làm việc, không tính Thứ Bảy và Chủ Nhật.
  • Hỗ trợ thủ tục hải quan hai đầu (theo hình thức chính ngạch).
  • Đội ngủ nhân viên tân tâm sẽ giải đáp thắc mắc quý khách một các tận tình, nhanh chóng.
  • Thông tin đơn hàng được cập nhật thường xuyên trong suốt quá trình vận chuyển.
  • Bồi thường thiệt hai 100% nếu xảy ra hư hỏng mất mát.

Đảm bảo hàng hoá được giao đến đúng địa chỉ người nhận.

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá

02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào

03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door

04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền

05. Dịch vụ chuyển phát nhanh

06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia

07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào



source https://hoangkhoico.vn/gui-hang-hoa-di-lao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS