Vận chuyển hàng đi Campuchia

Van-chuyen-hang-di-campuchia

Vận chuyển hàng đi Campuchiadịch vụ vận chuyển hàng hoá chủ lực tại Hoàng Khôi Logistics. Việc gửi hàng hoá đi Campuchia ngày càng trở nên đơn giản với sự phát triển cơ sở hạ tầng và mối quan hệ láng giềng truyền thống tốt đẹp giữa Việt Nam & Campuchia. Cũng như sự phát triển của các công ty, chành xe, nhà xe và dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia. Dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi có mặt trên hầu hết 25 tỉnh thành của Campuchia. Chúng tôi nhận vận chuyển hầu hết các mặt hàng nằm trong danh mục cho phép của pháp luật  Việt Nam – Campuchia.

Vận chuyển hàng đi Campuchia tại Hoàng Khôi Logistics có gì đặc biệt

  • Giá cả:

    việc cắt giảm hầu hết các chi phí không cần thiết nhằm mang lại giá cả tốt nhất cho quý khách hàng luôn là tiêu chí được đặt lên hàng đầu của công ty chúng tôi. Vì vậy giá cả cho việc vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi rất thấp nhưng chất lượng dịch vụ vẫn được đảm bảo.
  • Thời gian vận chuyển hàng đi Campuchia

    : Lịch trình của chành xe chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi xuất phát hàng ngày nên chúng tôi cam kết thời gian vận chuyển hàng hoá đi Campuchia chỉ trong 1 -2  ngày tuỳ thuộc vào vị trí giao nhận hàng ở Việt Nam và Campuchia.
  • Quy trình vận chuyển hàng hoá chuyên nghiệp đảm bảo hàng đến nơi đúng hẹn, an toàn.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hoá cùng với việc thông thao các quy trình nghiệp vụ nên thời gian vận chuyển và thông quan được rút ngắn.
  • Vận chuyển hàng hoá đi Campuchia theo đường chính ngạch và tiểu ngạch tuỳ theo nhu cầu của khách hàng.

Nên chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia như thế nào

  • Hiện nay có rất nhiều công ty, chành xe vận chuyển hàng đi Campuchia. Việc lựa chọn đối tác vận chuyển hàng hoá đến nơi an toàn, nhanh chóng, giá cả tốt là điểu ưu tiên của quý doanh nghiệp. Một tiêu chí khác cũng không kém phần quan trọng là độ tin cậy của doanh nghiệp. Có một số đơn vị lập ra nhiều trang web khác nhau với những cái tên khác nhau nhưng về thực tế chỉ là một chủ sở hữu. Tại Hoàng Khôi Logistics chúng tôi luôn đặt chữ tín lên trên hết. Công ty chúng tôi chỉ sử  dụng một trang web duy nhất là HOANGKHOICO.VN
  • Việc tham khảo các đánh giá trên các diễn đàn vận tải cũng cẩn được lưu ý khi lựa chọn đơn vị vận chuyển hàng đi Campuchia.
  • Ngoài ra nên chọn đơn vị vận chuyển có chi nhánh và kho ở cả Campuchia và Việt Nam, có địa chỉ và thông tin rõ ràng để tránh trường hợp mất mát và không liên lạc được sau khi gửi hàng đi Campuchia.

Hoàng Khôi Logistics có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để khách hàng lựa chọn làm đối tác cho dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia.

Báo giá và thanh toán cho việc vận chuyển hàng đi Campuchia

Để đảm bảo việc báo giá chính xác và tiết kiệm nhât, quý khách hàng nên cung cấp thông tin cụ thể và chi tiết vể mặt hàng cần vận chuyển đi Campuchia.

Về thanh toán thì công ty chúng tôi có các chế độ thanh toán linh hoạt phù hợp với các trường hợp cụ thể. Khách hàng có thể thanh toán 100% chi phí vận chuyển sau khi đã nhân hàng và kiểm tra hàng hoá của mình tại địa chỉ giao hàng.

Ngoài ra chúng tôi còn cup cấp dịch vụ thu giao hàng thu hộ tiền – COD – tuyến Campuchia cho quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng đi Campuchia của chúng tôi.

Xin trân trọng cám ơn quý khách đã đồng hành cùng Hoàng Khôi Logistics trong thời gian qua !

Có thể bạn quan tâm

01. Dịch cụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ
02. Vận chuyển hàng đi Lào giá rẻ, an toàn
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọn gói Door to Door
04. Dịch vụ giao hàng thu hộ tiền – COD – tuyến Campuchia – Lào

Hotline: 094 791 81 38 | 090 277 44 97



source https://hoangkhoico.vn/van-chuyen-hang-di-campuchia/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS