Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào

Giới thiệu dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào

dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-champasak-lao

Hoàng khôi Logistics xin giới thiệu dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào và ngược lại. Để được tư vấn và báo giá miễn phí xin liên hệ Hotline: 094 791 81 38 – 090 277 44 97

Tổng quan về tỉnh Champasak – Lào

Tỉnh Champasak là tỉnh lớn nhất của Lào xét về diện tích (15.410 km2) với dân số khoảng 752.688 người (thống kê năm 2020). Có thủ phủ là Pakse và 10 huyện (Bachiangchaleunsook, Champasak, Khong, Moonlapamok, Pakse, Paksong, Pathoomphone, Phonthong, Sanasomboon, Sukhuma) được chia thành 924 làng xã dưới sự lãnh đạo của Chính quyền nhân dân và Tỉnh ủy.

Champasak là trung tâm nông nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và du lịch của Nam Lào. Là tỉnh có vị trí chiến lược về kinh tế, là đầu mối giao thông từ Thái Lan, Campuchia, từ Trung Lào xuống và đi sang phía Đông (đường 18A, 18B). Thủ phủ của Champasak là thị xã Pakse, là trung tâm kinh tế, thương mại, văn hóa của cả 4 tỉnh Nam Lào, cách Viêng Chăn trên 650 km.

Sân bay Pakse đã được nâng cấp thành sân bay quốc tế cấp khu vực vào tháng 3/2002. Do vị trí địa lý giáp với các tỉnh của Thái Lan, Campuchia, nên Champasak có thêm lợi thế phát triển kinh tế mậu biên.

Tại sao dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào lại phát triển

Kinh tế của tỉnh Champasak chủ yếu dựa vào các sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản xuất các loại cây công nghiệp như cà phêchè, cao su,.. Đây là một trong những vùng sản xuất cà phê quan trọng nhất của Lào cùng với các tỉnh SalavanSekong. Pakse là tuyến thương mại và du lịch chính nối với Thái Lan, Campuchia và Việt Nam.Champasak – Lào là tỉnh có mối quan hệ khá mật thiết với tỉnh Bình Dương – Việt Nam. Từ năm 2006 tỉnh Bình Dương – Việt Nam đã ký kết thoả thuận thiết lập mối quan hệ đầu tư với tỉnh Champasak – Lào. Trong đó tập trung vào các lĩnh vực kinh tế, thương mại, hợp tác đầu tư, phối hợp đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực và hợp tác về y tế – văn hoá – xã hội – thể dục – thể thao – công nghệ thông tin. Đặc biệt là hợp tác triển khaidự án đầu tư trồng cây cao su tại huyện Ba Chiêng, tỉnh Champasak  với diện tích khoảng 6.722 ha. Cũng từ mối quan hệ đó mà nhu cầu vận chuyển hàng hoá giữa hai tỉnh nói riêng rất phát triển.

Lý do khách hàng chọn dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào của Hoàng Khôi Logistics

  • Có thể vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào bằng hình thức tiểu ngạch và chính ngạch
  • Giá cả cạnh tranh nhất thị thường với thời gian vận chuyển nhanh nhất.
  • Nhận vận chuyển hàng nguyên xe hoặc hàng lẻ hàng ghép
  • Hỗ trợ thủ tục Hải Quan hai phía Lào & Việt Nam
  • Thủ tục thanh toán nhanh chóng, tiện lợi với nhiều hình thức khác nhau.
  • Khả năng vận chuyển được nhiều loại hàng hoá khác nhau bằng đường bộ bao gồm cả hàng quá khồ, quá tải, hàng tạm nhập, tái xuất, hàng quá cảnh,…
  • Có khả năng vận chuyển gửi hàng hoá đi Champasak – Lào qua nhiều cửa khẩu khác nhau nhằm tối đa hoá chi phí vận chuyển.

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá
02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào
03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door
04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền
05. Dịch vụ chuyển phát nhanh
06. Dịch cụ vận chuyển hàng hoá đi Campuchia
07. Vận chuyển hàng hoá tuyến Campuchia – Lào



source https://hoangkhoico.vn/dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-champasak-lao/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS