DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN GỬI HÀNG HOÁ ĐI CAMPUCHIA GIÁ RẺ

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ
(
https://hoangkhoico.vn/dich-vu/dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-campuchia/)

Số người  Việt Nam định cư và làm ăn tại Campuchia ngày càng tăng. Kim ngạch thương mại giữa hai nước tăng lên. Nên nhu cầu vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia cũng tăng lên. Vì vậy các công ty vận chuyển hàng hoá cũng như chành xe đi Campuchia ngày càng nhiều. Đặc biệt là các chành xe TPHCM đi Campuchia và vận chuyển hàng đi Phnompenh.

Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ của Hoàng Khôi Logistics ra đời từ đó. Các dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá của chúng tôi có mặt trên 25 tỉnh thành của Campuchia. Việc lựa chọn lộ trình thích hợp cho mỗi điểm đến khác nhau là ưu tiên của chúng tôi. Điều này buộc chành xe đi Campuchia phải  vận chuyển hàng hoá qua được nhiều cửa khầu khác nhau. Đây là một trong những điểm mạnh của chúng tôi.

Để trở thành công ty vận chuyển hàng hoá đi Campuchia hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi luôn cải tiến phương thức hoạt động rút ngắn thời gian vận chuyển, giảm giá thành. Mà chất lượng dịch vụ luôn tốt nhất. Mong muốn của chúng tôi là cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu gửi hàng hoá đi Campuchia.

Dich-vu-van-chuyen-gui-hang-hoa-di-Campuchia-gia-re-nhanh-chong

Danh sách các loại hàng hoá nhận vận chuyển đi Campuchia

Viêc vận chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia ngày càng mở rộng. Chành xe đi Campuchia của chúng tôi nhận vận tải tất cả mặt hàng không giới hạn về kích thước, trọng lượng. Công ty chúng tôi nhận vận chuyển tất cả các mặt hàng được pháp luật Campuchia và Việt Nam cho phép. Theo đó khách hàng có thể tìm đến chành xe đi Campuchia chúng tôi. Và sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ cho các loại hàng hóa bên dưới. Xe vận chuyển hàng đi Phnompenh hằng ngày.

  • Sản phẩm máy công, nông nghiệp.
  • Hàng cơ khí, máy móc, may mặc, đông lạnh, hoá chất, phụ gia trong sản xuất.
  • Ngyên vật liệu công trình, xây dựng, thiết bị xây lắp, nội thất, mỹ phẩm.
  • Thiết bị văn phòng, sản xuất, tiêu dùng.
  • Hàng nguyên xe, cồng kềnh, tải trọng lớn.
  • Các mặt hàng giấy bao bì, carton, can nhựa, phân bón.
  • Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép giao tận nơi.

Ngoài ra chành xe đi Campuchia chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển gửi hàng lẻ, hàng ghép, hàng quá cảnh.

Các hình thức vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia

  • Vận chuyển hàng hoá tiểu ngạch
    Là vận chuyển không thông qua cửa khẩu để chuyển hàng hóa với khối lương và quy mô nhỏ. Tuy nhiên vẫn có sự giám sát của cơ quan chức năng mà không qúa phức tạp thủ tục. Việc vận chuyển hàng hoá  theo phương thức này khá linh hoạt.
  • Vận chuyển hàng hoá chính ngạch
    Vận chuyển hàng hóa dựa theo các hợp đông kinh tế giữa hai đơn vị nhập và xuất khẩu. Hàng hóa phải được cung cấp đầy đủ cá giấy tờ về chất lượng cũng như kiểm định. Phải vận chuyển qua các cửa khẩu chính thức của hai nước.
  • Cách đơn giản nhất là gọi vào sốHotline của chúng tôi 094 791 81 38 | 090 277 44 97 để được tư vấn và báo giá tốt nhất.
  • Quý khách có thể lựa chọn hình thức vận chuyển hàng hoá trọn gói door to door  hay giao hàng thu hộ tiền tuyến Campuchia. Hàng hoá của quý khách sẽ đến nơi an toàn, nhanh chóng mà bạn không cần bận tâm. Điều này giúp cho quý khách có thời gian tập trung cho công việc của mình.
  • Ngoài ra quý khách có thể vận chuyển hàng hoá đến kho của chúng tôi ở TP.HCM hoặc Campuchia (xem vị trí kho hàng). Nhân viên của công ty chúng tôi sẽ kiểm tra và báo giá cho quý khách.

Quý khách được lợi gì khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia chúng tôi ?

  • Bạn đang băn khoăn không biết chọn công ty vận chuyển hàng hoá đi Campuchia giá rẻ ở đâu ?
    Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi - chành xe vận chuyển hàng hoá đi Campuchia.
  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về quy trình giao nhận cũng như là các gói cước vận chuyển hợp lý. Giúp quý khách tiết kiệm chi phí vận chuyển hàng hoá.
  • Khách hàng sẽ được cập nhật thông tin hàng hoá của mình trong suốt hành trình. Thời gian nhanh chóng, tác phong chuyên nghiệp là điều mà công ty luôn đạt ra tiêu chí hàng đầu với dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi Campuchia giá rẻ của chúng tôi.
  • Chúng tôi cam kết hoàn tiền lại cho quý khách 100% nếu trong quá trình vận chuyển để xảy ra sự cốkhông mong muốn.
  • Điều đặc biệt là luôn có những chương trình khuyến mãi, chiết khấu cao cho quý khách khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia. Tham khảo chi tiết tại https://hoangkhoilogistics.business.site.
  • Hoàng Khôi Logistics sử dụng nhiều phương thức vận chuyển như hàng không, đường bộ, chuyển phát nhanh, chuyển phát thường. Nếu bạn cần chuyển đi gấp, có thể sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh để gửi hàng đi Campuchia nhanh hơn.

Bảng giá cước dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia mới nhất

Quý khách còn băn khoăn về chi phí gửi hàng đi Campuchia và ngược lại ?
Hãy yên tâm khi sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia của công ty chúng tôi. Với  việc giảm thiểu tối đa chi phí đầu tư ban đầu và quản lý cùng với các chi phí khác. Nên bảng giá của cước dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia của chúng tôi rất cạnh tranh. Đảm bảo uy tín, giá rẻ nhất thị trường.
Để thuận tiên cho việc báo giá Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia, công ty chúng tôi  cần biết chính xác những thông tin như sau:

  • Tên hàng hoá cần vận chuyển.
  • Số lượng, khối lượng & trọng lượng hàng hoá.
  • Địa chỉ giao và nhận hàng hoá ở hai đầu Việt Nam - Campuchia.
  • Kích thước (dài x rộng x cao) của hàng hoá.
  • Hình thức vận chuyển của quý khách
    + Tiểu ngạch hay chính ngạch
    + Vận chuyển trọn gói door to door hay chỉ đến kho của quý khách.
  • Thời gian dự kiến sử dụng dịch vụ vận chuyển. Vì giá cả thay đổi theo từng thời điểm.
  • Tính chất hàng hoá (có dễ vỡ, nguy hiểm, trị giá cao,...).

Thông tin càng chi tiết, đầy đủ thì bảng giá cước vận chuyển hàng hoá đi Campuchia càng chính xác.

Những tuyến có thể sử dụng dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia

Phnompenh (Phnom penh), Kandal, Siem riep (Siem reap), Battampang (battambang), Bavet, Banteay Meanchey, Sihanoukville, Kampong Cham, Kampong Chhnang, Koh Kong, Kratie, Prey Veng, Kampong Thom, Krong Svay Rieng, Pursat, Kampong Speu, Takeo, và một số tỉnh khác.

Cac-tuyen-van-chuyen-hang-hoa-di-Campuchia

Các cửa khẩu chính cho dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia

Việt Nam và Campuchia có đường biên giới chung trên đất liền dài 1270 km. Kéo dài từ Kon Tum đến Kiên Giang với 17 cửa khẩu. Hoàng Khôi Logistics có thể vận chuyển hàng hóa thông qua hầu hết những cửa khẩu này. Trong đó các cửa khẩu được khai thác mạnh nhất của công ty chúng tôi là:

  • Cửa khẩu Mộc Bài
    Là cửa khẩu quốc tế đường bộ thuộc xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh, Việt Nam. Mộc Bài thông thương với Cửa khẩu Bavet tại tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Nó là cửa khẩu lớn nhất phía Nam trên tuyến biên giới đất liền Việt Nam - Campuchia. Cửa khẩu là thành tố chính lập ra khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài. Đây là con đường ngắn và thuận tiện nhất để vận chuyển hàng hoá đi Phnompenh, Campuchia.

Gui-hang-di-PhnomPenh-qua-cua-khau-Moc-Bai

  • Cửa khẩu Tịnh Biên
    Tịnh Biên là cửa khẩu quốc tế đường bộ tại vùng đất thị trấn Tịnh Biên, huyện Tịnh Biên tỉnh An Giang, Việt Nam. Tịnh Biên thông thương với cửa khẩu Phnom Den ở huyện Kiri Vong tỉnh Takéo, Campuchia. Nằm ở cuối quốc lộ 91. Đây là một trong những cửa khẩu thuận tiện cho dịch vụ vận chuyển gửi  hàng hoá đi Campuchia giá rẻ.

cua-khau-Tinh-Bien

Các cửa khẩu phụ - Phần  1

  • Cửa khẩu Hà Tiên
    Trước đây gọi là cửa khẩu Xà Xía, là cửa khẩu quốc tế đường bộ tại thành phố Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam. Cửa khẩu Hà Tiên thông thương với cửa khẩu Prek Chak ở huyện Kampong Trach tỉnh Campot, Campuchia. Vận chuyển hàng đi Campuchia bằng cử khẩu này cũng rất thuận tiện
  • Cửa khẩu Dinh Bà
    Đây là cửa khẩu quốc tế đường bộ tại vùng đất xã Tân Hộ Cơ, huyện Tân Hồng, tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam.  Cửa khẩu Dinh Bà thông thương với cửa khẩu Banteay Chakrei (còn viết là Bântéay Chakkrei) ở xã Banteay Chakrei huyện Preah Sdach tỉnh Prey Veng, Campuchia. Cửa khẩu Dinh Bà là điểm cuối của Quốc lộ 30 tại Km 120. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết gửi hàng đi Campuchia bằng cửa khẩu nào thì hãy gọi cho chúng tôi- Hoàng Khôi Logistics.
  • Cửa khẩu Thường Phước
    Cửa khẩu quốc tế đường sông tại vùng đất xã Thường Phước 1 huyện Hồng Ngự tỉnh Đồng Tháp, Việt Nam. Thường Phước thông thương với cửa khẩu Kaoh Roka ở xã Kaoh Roka huyện Peam Chor tỉnh Prey Veng, Campuchia. Căn cứ vào nới đến của hàng hoá mà chúng tôi sẽ chọn cửa khẩu để gửi hàng đi Campuchia phù hợp nhất.

Các cửa khẩu phụ - Phần  2

  • Cửa khẩu Bình Hiệp
    Toạ lạc tại vùng đất xã Bình Hiệp, thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An, Việt Nam. Bình Hiệp thông thương với cửa khẩu Prey Voa ở khum (xã) Thmei huyện Kampong Rou tỉnh Svay Rieng, Campuchia. Toạ lạc tại đểm cuối quốc lộ 62. Việc vận chuyển hàng đi Phnompenh qua đây rất thuận tiện.
    Hãy gọi cho chúng tôi để cảm nhận dịch vụ vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia giá rẻ tại Hoàng Khôi Logistics.
  • Cửa khẩu Xa Mát
    Đây là cửa khẩu quốc tế đường bộ ở vùng đất xã Tân Lập huyện Tân Biên tỉnh Tây Ninh. Cửa khẩu Xa Mát thông thương với Cửa khẩu Trapeang Phlong. Xa Mát có vai trò quan trọng trong việc phát triển giao lưu thương mại, trong xây dựng, phát triển kinh tế hướng ngoại, sau này trở thành trung tâm giao dịch thương mại quốc tế. Việc gửi hàng từ Sài Gòn đi Campuchia sẽ vô cùng thuận tiện với các chành xe đi Phnompenh, Campuchia thông qua Xa Mát và việc nâng cấp quốc lộ 22 đi Campuchia đã được thủ tướng chính phủ phê duyệt.

Các cửa khẩu phụ - Phần  3

  • Cửa khẩu Hoa Lư
    Nằm tại vùng đất hai xã Lộc Hòa và Lộc Thạnh, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước, Việt Nam. Hoa Lư thông thương với Cửa khẩu Trapeang Sre tại huyện Snuol, tỉnh Kratié, Campuchia. Đây là điểm cuối của Quốc lộ 13 tại Km 140. Cửa khẩu này có lợi thế đặc biệt về vị trí địa lí - kinh tế nên rất thuận tiện cho việc thông thương hàng hóa và du lịch khu vực Đông Nam Á. Các chành xe vận chuyển gửi hàng hoá đi Campuchia qua đây đáng được quan tâm. Đặc biệt là việc vận chuyển hàng đi Phnompenh.
  • Cửa khẩu Bup'răng
    Hay Cửa khẩu Bu Prăng là cửa khẩu ở vùng đất xã Quảng Trực huyện Tuy Đức tỉnh Đăk Nông, Việt Nam. Bu Prăng thông thương với cửa khẩu O Raing (hoặc Dak Dam), huyện (srok) Senmonorom tỉnh Mondulkiri, Campuchia. Nó là cửa ngõ giao thông, buôn bán của tỉnh Đăk Nông với Campuchia. Cửa khẩu nằm cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 81 km, cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 125 km, cách TP.HCM khoảng 247 km. Hãy gọi cho chúng tôi nếu bạn có nhu cầu  gửi hàng từ Sài Gòn đi Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

01. Tại sao bạn cần sử dụng dịch vụ vận chuyển hàng hoá

02. Dịch vụ vận  chuyển gửi hàng hoá đi Lào

03. Dịch vụ vận chuyển hàng hoá trọng gói Door to Door

04. Dịch vụ vận chuyển giao hàng thu hộ tiền

05. Dịch vụ chuyển phát nhanh

06. Giới thiệu dịch vụ vận chuyển

07. Vận chuyển Campuchia - Lào

Hotline : 094 791 81 38 - 090 277 44 97.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thương mại thế giới có tác động thế nào đến nền kinh tế Việt Nam

Tìm Hiểu Về Bảng Chỉ Dẫn An Toàn Hóa Chất – MSDS